3 Tips hack chiều cao và hack dáng cực dễ

3 Tips hack chiều cao và hack dáng cực dễ

Đã có rất nhiều chia sẻ cầu kì trong việc gợi ý giúp nàng lựa chọn trang phục “hack” chiều cao và “hack” dáng. Tuy nhiên hôm nay NGADO sẽ chia sẻ cho nàng 3 TIPS CỰC ĐƠN GIẢN giúp nàng dễ nhớ và ứng dụng hơn trong việc lựa chọn outfits Tôn dáng - Hack chiều cao.

1. Đầm dài liền thân

Nhiều nàng “nấm lùn” lo ngại việc mặc những chiếc dầm dài liền thân sẽ khiến nàng bị “nuốt dáng”. Nhưng sự thật thì những chiếc đầm dài này sẽ là công cụ vô cùng đắc lực giúp “ăn gian chiều cao” và tôn dáng nàng hơn đấy.

Đầm trắng cổ tròn dài tay NGADO

Nàng hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm dài qua bắp chân và có chiều dài ngang mắt cá chân. Như vậy khi nàng phối cùng đôi guốc hay sneaker, chúng sẽ phối hợp cực ăn ý để nâng tầm chiều cao của nàng.

Ngoài ra nàng cũng có thể chọn những chiếc đầm có đường thắt eo phân định thân trên và thân dưới rõ ràng. Như vậy không chỉ tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo, mà còn giúp nàng “thu ngắn” phần lưng, “nới dài” phần chân.

Những chiếc đầm dài có thiết kế chiết eo sẽ là lựa chọn cực kì sáng giá giúp nàng triệt để che khuyết điểm. Nhưng lưu ý nàng hãy lựa chọn những chiếc đầm có thiết kế phần áo ngắn ngang hoặc trên rốn. Chúng sẽ tối đa hóa cảm giác “eo nhỏ”, “chân dài” cho người mặc.

Đầm nâu xếp ly dài tay NGADO

Đầm đen xếp ly NGADO

Đầm trắng 2 dây trễ vai NGADO

2. Chân váy dài dáng suông, xếp ly

Nếu các nàng vừa e ngại chiều cao, vừa muốn che đi chiếc “bụng mỡ” của nàng, thì hãy thử mặc một chiếc chân váy dáng dài nhé. Các item chân váy là trợ thủ đắc lực che gọn phần “bụng dưới” của nàng. Ngoài ra chúng còn giúp nàng “ăn gian” chiều cao và trông thon gọn hơn đấy.

Set vest hồng dài tay NGADO

Chân váy xếp ly được biết đến là items không bao giờ lỗi thời và luôn mang đến cảm giác cổ điển. Ngoài ra, độ phồng của chân váy xếp ly còn tạo hiệu ứng “eo thon” cực kì tốt cho nàng.

Set áo váy nâu xếp ly NGADO

3. Áo Croptop

3.1 Áo Croptop chiết eo chữ V

Nàng muốn tạo hiệu ứng “hack eo” thì không nên bỏ qua những kiểu áo hiệu ứng chữ V đâu nhé. Những chiếc áo croptop chữ V là trợ thủ bí mật giúp “đánh lạc hướng” người nhìn, tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo cực tốt.

Kết hợp áo croptop chữ V với quần hoặc chân váy có độ dài vừa phải sẽ tạo sự cân đối cho toàn bộ outfit, giúp bạn “ăn gian” chiều cao và “hack eo” cực đỉnh.

Set áo váy trắng xếp ly NGADO

3.2 Áo croptop cổ V 

Những chiếc áo cổ V tạo được chiều sâu giữa cổ và ngực, “phù phép” cho vóc dáng của người diện thêm gọn gàng, thanh thoát.

Khi những nàng “nấm lùn” lựa chọn diện croptop cổ V với chân váy hoặc quần cạp cao, nàng có thể “thu gọn” phần lưng và “ăn gian thêm” được phần chân, tạo nên một tổng thể cân đối.

Set vest hồng dài tay NGADO

Đó là 3 tips hack chiều cao và hack dáng cực dễ nhớ từ NGADO. Nàng hãy thử áp dụng để có một diện mạo thật phong cách và xinh đẹp nhé!

Tất cả sản phẩm minh họa đều có sẵn ở NGADO. Nàng có thể đặt hàng trên hệ thống online của NGADO như Shopee NGADO OFFICIAL hoặc truy cập Facebook NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: 3 Tips hack chiều cao và hack dáng cực dễ