GILE - Xu hướng thời trang nữ HOT nhất mùa này: Điểm nhấn của phong cách và sự thoải mái

GILE - Xu hướng thời trang nữ HOT nhất mùa này: Điểm nhấn của phong cách và sự thoải mái

Trong thời đại hiện nay, xu hướng thời trang Gile đang trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trong tủ đồ của mọi người, nhất là phái đẹp. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, Gile không chỉ là item thời trang mà còn mang lại sự thoải mái, phong cách cho người mặc. Sau đây NGADO sẽ cho nàng biết những thông tin thú vị về Gile và cách mix-match Gile sao cho thời thượng nhất.

1. Nguồn gốc

Áo Gile, hay còn gọi là áo Vest, là một loại áo lót không tay được mặc phía trên áo sơ mi hoặc áo thun. Xuất phát từ từ tiếng Pháp "gilet", áo Gile ban đầu được thiết kế cho nam giới vào thế kỷ 17, nhưng sau này trở thành một phần của trang phục unisex phổ biến cho cả nam và nữ.

Áo Gile được thiết kế với phần trước mở cúc hoặc khoá, thường có túi ở hai bên hông. Ngày nay, áo Gile không chỉ được sử dụng để tạo lớp áo lót cho trang phục công sở truyền thống mà còn trở thành một phần của thời trang hàng ngày, thể thao hoặc thậm chí trang phục dự tiệc.

2. Các kiểu áo Gile

Có nhiều loại áo Gile khác nhau tùy vào chất liệu, kiểu dáng và mục đích sử dụng. Dưới dây là một số kiểu áo Gile cơ bản:

  • Áo Gile Blazer: thường được làm từ vải dày, kiểu dáng form rộng, có cổ áo và các nút cài phía trước. Thích hợp để mặc trong các dịp công sở hoặc các sự kiện quan trọng.
  • Áo Gile Puffer: được làm từ vật liệu cách nhiệt, có lớp lót bên trong giữ ấm tốt. Thích hợp cho mùa đông hoặc các hoạt động ngoài trời.
  • Áo Gile Vest: thường là loại áo lót không tay, được mặc phía ngoài áo sơ mi hoặc áo thun. Thích hợp cho trang phục công sở hoặc trang phục dự tiệc.
  • Áo Gile Denim: được làm từ vải jean, có thể có các chi tiết như túi, nút cài và đường may sọc. Phù hợp với phong cách casual, vintage.
  • Áo Gile Bomber: có kiểu dáng thể thao, có cổ áo cao và cổ tay co giãn. Thường được làm từ vải dù hoặc vải dày, phù hợp với phong cách năng động, cá tính.

 

3. Gợi ý phối đồ cực thời trang và phong cách với áo Gile, phù hợp cho cả đi chơi/ đi làm công sở

Với sự linh hoạt và dễ kết hợp, áo Gile có thể biến hóa phong cách từ năng động đến dịu dàng, từ cá tính đến thanh lịch chỉ trong vài bước đơn giản, NGADO sẽ hướng dẫn nàng các cách mix-match gile đơn giản dễ thực hiện.

Gile với quần dài

Người bạn không thể không nhắc đến khi mặc áo gile đó chính là chiếc quần dài. Nàng có thể mix-match với quần suông, quần ống rộng sẵn có ngay tại nhà để tạo nên outfits “casual” và thoải mái.

Một vài điểm nhấn như dây cột eo cũng có thể khiến nàng làm mới set đồ hằng ngày hơn đó!

Áo gile đen NGADO

Gile với chân váy bút chì

Đối với các nàng công sở ưa chuộng phong cách thanh lịch thì outfits Gile - Chân váy bút chì là lựa chọn hoàn hảo để “làm mới” không khí văn phòng nàng đó.

Kết hợp áo Gile cùng chân váy midi, chân váy bút chì và giày cao gót sẽ tạo nên một outfit vô cùng nữ tính, sang trọng.

Set gile hồng NGADO

Gile với chân váy phồng/ chân váy xếp ly

Các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ item Gile - Chân váy phồng/ chân váy xếp ly hút mắt đâu nha.

Áo gile thể hiện phong cách năng động và trẻ trung, trong khi chiếc váy phồng hay chân váy xếp ly lại đem đến cảm giác nữ tính thanh lịch. Item này trung hòa hoàn hảo để tạo nên một set đồ cực đa năng, các nàng có thể mix-match thành nhiều outfit nổi bật khác.

Set áo váy gile hồng NGADO

Set áo nâu cổ phối đen NGADO

Gile Nhung dự tiệc

Gile là một item rất sang trọng khi ta thay đổi chất liệu và mix-match với kiểu dáng khác. Một chiếc đầm gile nhung là sẽ lựa chọn vô cùng sáng giá để tỏa sáng ở những bữa tiệc hoặc buổi hẹn quan trọng.

Set áo váy gile đen NGADO

Gile Jean

Chất liệu jean (denim) luôn chiều lòng người mặc bởi nó tái hiện xu hướng thời đại mới. Nếu gile kết hợp với chất liệu jean thì sẽ tạo ra được bản phối đắc lực nâng cấp gu thời trang của nàng.

Không những tạo ra một outfit trẻ trung mà còn khiến người mặc thon gọn, năng động, thời thượng hơn.

Set gile xanh jean NGADO

Gile Vest

Chất liệu công sở quen thuộc - Vest, nếu kết hợp thành gile sẽ trở thành một outfit thanh lịch, hiện đại, giúp các nàng công sở vừa thể hiện được cá tính riêng, vừa thoải mái hoạt động cả ngày dài.

Set áo vest vàng chanh NGADO

Với sự linh hoạt và đa dạng, gile không chỉ là một item thời trang mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo và phong cách từ trang phục thông thường đến trang trọng. NGADO đã cho bạn biết những thông tin hữu ích và gợi ý cách phối thời thượng nhất với gile. Nàng hãy thử kết hợp gile theo gợi ý NGADO để tạo nên phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng nhé.

Tất cả sản phẩm gợi ý đều có sẵn ở cửa hàng trực tiếp/ trực tuyến như website ngado.com.vn, facebook NGADO hoặc Shopee NGADO OFFICIAL. Nếu nàng quan tâm hãy truy cập ngay và nhắn tin cho NGADO nhé!

Đang xem: GILE - Xu hướng thời trang nữ HOT nhất mùa này: Điểm nhấn của phong cách và sự thoải mái