Sự Cuốn Hút Của Trang Phục Đồng Quê

Sự Cuốn Hút Của Trang Phục Đồng Quê

Các trang phục mang cảm hứng từ đồng quê Châu Âu luôn hấp dẫn các quý cô. NGADO sẽ gợi ý cho nàng các cách mix-match hấp dẫn nhất để nàng toát lên "vibe" đồng quê Châu Âu quyến rũ. 

1. Trang phục mang phong cách Cottagecore

Phong cách Cottagecore đang trở thành trào lưu thịnh hành trong thế giới thời trang hiện nay. Đây là một phong cách lấy cảm hứng từ cuộc sống ở nông thôn, với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố thiên nhiên, truyền thống và sự ấm áp. 

Nếu bạn là người yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên và mong muốn thể hiện phong cách Cottagecore qua trang phục, NGADO sẽ cho bạn một số tip phối đồ hữu ích:

Đầm phối ren

Đầm phối ren: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng và lãng mạn trong thời trang cottagecore
Sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu ren mềm mại và kiểu dáng đầm xòe, không chỉ tạo nên vẻ nữ tính và dễ thương mà còn giúp người mặc như hóa thân thành cô gái đồng quê Châu Âu thế kỉ 19.
 
 

Đầm maxi vàng phối ren NGADO

 
Những set đồ màu trắng phối ren luôn là nằm trong top đặc trưng của phong cách cottagecore. Trang phục màu trắng phối ren sẽ tạo cho người mặc cảm giác thanh khiết, trong sáng của "cottagecore vibe". Ngoài ra màu trắng cũng là một trong những item vô cùng dễ mặc, phù hợp với tất cả mọi người.

Set áo váy phối ren dài tay NGADO

 

Màu sắc nhẹ nhàng

Phong cách được lấy cảm hứng từ những vùng nông thôn, những khu vườn xinh xắn, những cánh đồng bất tận nên việc lựa chọn các màu như trắng, các màu xanh pastel, vàng, cam đất, nâu, be, màu đỏ nhẹ,.. là lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu nàng muốn theo đuổi thời trang mang cảm hứng đồng quê Châu Âu.
 

Set áo váy croptop trắng NGADO

 

Đầm maxi xanh biển NGADO

 

Đầm babydoll xanh dài tay NGADO

 

Đầm sơ mi xanh mint sát nách NGADO

Váy hoa

Váy hoa là một phần quan trọng không thể thiếu trong trang phục cottagecore. Điều này giúp tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, phản ánh phong cách sống gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống đồng quê. 

Kết hợp với một chiếc váy hoa xinh xắn sẽ tạo nên một outfit cottagecore hoàn hảo.

Set áo váy thêu hoa NGADO

Phụ kiện

Các nàng nên kết hợp trang phục với các phụ kiện như giày bệt, túi xách rơm, nón cói, nơ tóc hay vòng cổ để tạo nên outfit cottagecore hoàn chỉnh, nổi bật.
 

2. Trang phục mang họa tiết kẻ caro Gingham

Đặc điểm họa tiết Gingham

Họa tiết kẻ caro Gingham đã tồn tại từ lâu và vẫn được ưa chuộng trong thời trang bởi vẻ đẹp cổ điển và truyền thống của nó. Họa tiết kẻ caro Gingham luôn là lựa chọn phổ biến trong thế giới thời trang, vì thế nó còn được biết đến là họa tiết không bao giờ lỗi thời.
Họa tiết kẻ caro Gingham thường được sử dụng trên các sản phẩm thời trang như áo sơ mi, váy, quần áo dạo phố, tạo nên vẻ nhẹ nhàng, tươi sáng, đặc biệt mang đến cảm giác đồng quê cổ điển.
 

Gợi ý outfit mang họa tiết kẻ caro Gingham

Dung hòa khéo léo giữa cổ điển và hiện đại, set đồ giúp nàng tự tin dạo chơi, như cô gái Anh đồng quê đầy cuốn hút, năng động và trẻ trung.
 

Đầm caro đỏ cổ V NGADO

 

Đầm 2 dây caro cam NGADO

Set sơ mi caro vàng NGADO

Đầm babydoll caro đen NGADO

 
NGADO muốn mang đến sự cổ điển tươi mới cho các quý cô nhà NGADO, như các cô gái nông thôn Anh thế kỷ 18. Ai có thể cưỡng lại sức hút từ hương vị đồng quê cổ điển chứ?
 

Set áo váy caro đỏ NGADO

Set áo váy caro đen NGADO

 

Hãy thử áp dụng những gợi ý trên từ NGADO để tạo ra những outfit mang hương vị đồng quê thật xinh xắn và độc đáo cho mình. Chắc chắn rằng nàng sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn!

Hiện các sản phẩm gợi ý đều có ở website ngado.com.vn hoặc showroom Số 6 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q3 của NGADO. 

Đang xem: Sự Cuốn Hút Của Trang Phục Đồng Quê