Mặc gì nổi bật trong ngày 8/3? Gợi ý outfit đi chơi ngày 8/3

Mặc gì nổi bật trong ngày 8/3? Gợi ý outfit đi chơi ngày 8/3

Mặc gì để nổi bật trong ngày 8/3 
Bất kì nàng nào cũng muốn nổi bật nhất vào ngày 8/3. Vậy mặc gì đi chơi ngày 8/3? NGADO sẽ gợi ý những items thời trang cuốn hút trong ngày 8/3 cho nàng.

1. Gợi ý các kiểu đầm rực rỡ sang trọng

Đầm đỏ tay xòe

Những sản phẩm thời trang từ chất liệu Gấm luôn đậm nét sang trọng và thu hút khó cưỡng. Chiếc đầm đỏ từ chất liệu gấm trơn này sẽ giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ trong ngày 8/3.

Đầm trắng cổ xếp

Màu trắng - một trong những gam màu kinh điển trong thời trang mang vẻ đẹp cuốn hút kì lạ. Thêm vào đó, NGADO đã ứng dụng màu trắng kinh điển ấy trong thiết kế sang trọng này. Sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết từ eo đến vai đều được thực hiện một cách kỳ công, sao cho từng chiếc đầm đều là một bản phối hoàn hảo giúp chủ nhân nó tỏa sáng.

Đầm đỏ cổ cao vạt xéo

Các nàng với phong cách quyến rũ thì không thể bỏ qua chiếc đầm đỏ từ chất liệu gân ý này nhà NGADO. Màu đỏ mang hương vị của sự quyến rũ khó cưỡng không chỉ là cho người đối diện mà còn cuốn hút luôn cả người mặc.

Đầm đỏ ngắn tay

Màu đỏ nổi bật nhưng nhiều nàng sợ chúng sẽ khiến người mặc có chút “chững chạc”. NGADO đã gửi gắm một chút “dễ thương” ở phần áo, khiến chiếc đầm này phù hợp hơn với nhiều cô nàng.

2. Gợi ý các kiểu đầm nhẹ nhàng thanh lịch

Đầm đen, trắng 2 dây trễ vai

Đầm 2 dây có vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, điệu đà cho bạn gái mặc đi dự tiệc, đi chơi. NGADO đã phối hợp chúng trong thiết kế đầy sang trọng đầy thu hút này.
 

 

 

Đầm hồng cổ cao vạt xéo

Chiếc đầm hồng mà các quý cô không thể bỏ lỡ để mặc trong buổi tiệc ngày 8/3 này đó. Chất gân ý hiệu ứng lụa sang trọng giúp quý cô tỏa sáng ngày 8/3. Chiếc đầm hồng thanh lịch sang trọng này nàng đừng bỏ lỡ nha.

Đầm hồng tay con phối trắng

Màu hồng pastel là biểu tượng của sự nữ tính, ngọt ngào. Trong thiết kế của NGADO, đầm hồng không chỉ ngọt ngào mà còn thanh lịch sang trọng.

Đầm gấm hồng tay con

Những sản phẩm thời trang từ chất liệu Gấm luôn đậm nét sang trọng và thu hút khó cưỡng. Để mang đến làn gió trẻ trung cho người mặc, NGADO sử dụng chất Gấm trơn dày trên nền hồng pastel nhẹ nhàng. Chi tiết tay áo cũng được trau chuốt tỉ mỉ giúp các quý cô như “một bông hồng” thời thượng khi diện trên mình chiếc đầm này của nhà NGADO.

Đầm kem bẹt vai

Trong nhiều thập kỷ của nhiều giai đoạn thời trang, màu beige tạo nên những cơn sốt khó cưỡng đối với các tín đồ dù ở bất kỳ phong cách nào.

Màu be vốn đã bật lên sự thanh lịch, nhưng đối NGADO thì màu be còn có thể ngọt ngào hơn trong thiết kế hở vai đầy điệu đà này.

Trên đây là những item nổi bật cho các tín đồ thời trang, vào ngày Quốc tế Phụ Nữ. NGADO đã giúp bạn trả lời câu hỏi 8/3 nên mặc gì và 8/3 nên mặc gì để nổi bật. NGADO chú trọng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, ngọt ngào. Hiện tại, các outfit gợi ý trên bạn có thể mua tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên website, bạn có thể truy cập vào website ngado.com.vn để được mua sắm trực tuyến nhé.

 

Đang xem: Mặc gì nổi bật trong ngày 8/3? Gợi ý outfit đi chơi ngày 8/3