Ai bảo phối đồ đơn sắc là đơn điệu? Tham khảo ngay 4+ tips sau đây

Ai bảo phối đồ đơn sắc là đơn điệu? Tham khảo ngay 4+ tips sau đây

Phối đồ đơn sắc đang trở thành xu hướng thịnh hành trong thế giới thời trang hiện nay. Chúng tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ bởi sự “đơn giản” nhưng không hề “đơn điệu”. Bài viết này của NGADO sẽ cho nàng biết những điều thú vị về phối đồ đơn sắc.

1. Ưu diểm của phối đồ đơn sắc

- Dễ nổi bật chủ thể

Ưu điểm lớn nhất của phối đồ đơn sắc là làm nổi bật được người diện. Vì chỉ sử dụng một tone màu duy nhất nên chủ thể chính sẽ hoàn toàn nổi bật. Phối đồ đơn sắc đặc biệt phù hợp cho những tín đồ ưa thích phong cách thời trang tối giản, hay những tín đồ không quá giỏi trong việc mix-match màu sắc. 

Phong cách thời trang này tuy đơn giản nhưng lại có sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Cách phối đồ này dễ dàng tạo ra outfit thanh lịch, dễ mặc và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

- Dễ mix-match phụ kiện

Phối đồ đơn sắc giúp nàng dễ dàng mix-match với phụ kiện. Nàng có thể thoải mái chọn lựa những phụ kiện như dây chuyền, túi xách hay giày dép để tôn lên bộ outfit của mình mà không cần e ngại quá nhiều về màu sắc. Với một bộ đồ đơn sắc, nàng có thể thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau chỉ bằng cách thay đổi phụ kiện. 

Ví dụ, một chiếc áo đen kết hợp cùng dây chuyền và giày cao gót sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và quyến rũ, trong khi áo trắng với sneakers và túi xách sẽ mang đến vẻ năng động và trẻ trung.

2. Tips phối đồ đơn sắc đẹp

Phối đồ đơn sắc đen

Phối đồ đơn sắc đen là cách mix-match dễ nhất đối với tất cả mọi cô nàng. Màu đen không chỉ mang lại sự thanh lịch và mạnh mẽ, mà còn dễ dàng phối hợp và biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Nàng có thể thoải mái lựa chọn giày dép, túi xách, hay phụ kiện mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Với sự đa dạng và linh hoạt này, việc chọn lựa các item đen để tạo nên outfit hoàn hảo là lí tưởng nhất đối với tất cả mọi người.

Phối đồ đơn sắc trắng

Phối đồ đơn sắc trắng là một lựa chọn tuy đơn giản nhưng lại rất thanh lịch. Màu trắng không chỉ mang lại cảm giác sáng sủa và tươi mới, mà còn đem đến diện mạo sang trọng cho người diện. Đơn sắc trắng chưa bao giờ gây ra sự nhàm chán, ngược lại, nó lại là một lựa chọn hoàn hảo để nàng luôn trông tươi mới và thu hút.

Ví dụ vào ngày hè, áo sơ mi trắng kết hợp với quần short trắng sẽ tạo nên một outfit tươi mới và năng động hơn rất nhiều. Một bộ outfit tone-sur-tone trắng lại rất dễ khiến chủ nhân của nó nỏi bật ở chốn đông người.

Phối đồ đơn sắc xanh

Màu xanh là một màu sắc thanh lịch nhưng lại rất ít nàng lựa chọn chúng ngoài trắng và đen. 

Phối đồ đơn sắc xanh là lựa chọn mới lạ hoàn hảo để tôn lên phong cách thời trang của nàng. 

Một bộ outfit tone-sur-tone màu xanh sẽ đem đến cho nàng phong thái thu hút và rất tươi mới, nàng dễ dàng trở nên nổi bật đặc biệt trong những dịp đi chơi cùng bạn bè.

Hãy thử kết hợp và tìm ra phong cách riêng của bạn với tone màu xanh đẹp mắt này nhé!

Phối đồ đơn sắc hồng

Những bộ trang phục phối đơn sắc hồng luôn là xu hướng thời trang hot trong các mùa. Chúng tạo ra một diện mạo vô cùng thanh lịch, sắc sống cho người mặc. 

Khi phối đồ màu hồng, nàng có thể thử các mẫu váy dáng suông hay để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của nàng. Kết hợp cùng giày cao gót màu trắng và các phụ kiện như túi xách hay dây chuyền màu vàng là nàng đã có ngay một outfit vô cùng ấn tượng.

Cách phối này không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng như hẹn hò, dự tiệc…

Đó là những chia sẻ thú vị của NGADO về chủ đề phối đồ đơn sắc. NGADO tin rằng nàng sẽ có được những thông tin hữu ích sau khi tham khảo bài viết này. Nếu nàng quan tâm về những sản phẩm gợi ý của NGADO, nàng có thể nhắn tin cho facebook NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: Ai bảo phối đồ đơn sắc là đơn điệu? Tham khảo ngay 4+ tips sau đây