Chân váy xòe đang là xu hướng mùa nắng nóng. Phối sao cho đẹp?

Chân váy xòe đang là xu hướng mùa nắng nóng. Phối sao cho đẹp?

Chân váy xòe đang là xu hướng được rất nhiều cô gái yêu thời trang săn đón trong mùa hè nắng nóng này. Để cập nhật cho mình những thông tin bổ ích nhất về cách phối đồ với chân váy xòe thì hãy cùng NGADO tham khảo bài viết sau đây nhé! 

1. Ưu điểm của chân váy xòe

Chân váy xòe là một trong những kiểu váy phổ biến và được ưa chuộng bởi phái đẹp. Với kiểu dáng xòe rộng, chân váy này mang đến nhiều ưu điểm mà không phải kiểu váy nào cũng có.

- Dễ dàng mix&match: Chân váy xòe dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo trễ vai,...giúp nàng linh hoạt trong việc mix đồ theo phong cách cá nhân của chính mình.

- Phong phú về kiểu dáng và chất liệu: Chân váy xòe có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ cotton, ren, denim đến satin, tulle, hay lụa. Điều này giúp nàng dễ dàng lựa chọn và sắm cho mình những bộ trang phục phong phú và đa dạng.

- Thích hợp cho mọi dịp: Chân váy xòe có thể phối hợp với giày cao gót, giày bệt, hoặc giày sneakers tùy thuộc vào dịp sự kiện, từ dạo phố đến dự tiệc, từ công sở đến du lịch thì chúng đều đáp ứng được nhu cầu của nàng.

- Tạo điểm nhấn cho vóc dáng: Chân váy xòe giúp tạo ra sự cân đối cho vóc dáng, đặc biệt là với những người có hông rộng. Với kiểu dáng xòe rộng và thoải mái, chân váy xòe giúp che đi nhược điểm đó và tôn lên đường cong quyến rũ của nàng.

- Phù hợp với mọi dáng người: Chân váy xòe phù hợp với mọi vóc dáng từ gầy đến mập, từ cao đến thấp. Nàng có thể lựa chọn chiếc chân váy xòe để diện mà không cần quá lo lắng về việc lộ khuyết điểm.

- Che đi khuyết điểm về “bụng mỡ”: Chân váy xòe có kiểu dáng rộng từ eo xuống dưới giúp che đi vùng bụng một cách tối ưu. Vì vậy nàng có thể thoải mái diện chân váy xòe mà không cần lo lắng về vấn đề vòng eo không chuẩn.

2. Cách phối chân váy xòe cho nàng nấm lùn

Bất kì nàng nào cũng sẽ “đổ gục” trước sức cuốn hút của chiếc chân váy xòe khi dịp hè - mùa du lịch đến gần. Tuy nhiên nhiều nàng nấm lùn vẫn e ngại rằng liệu mình có hợp với chiếc chân váy xòe không thì NGADO sẽ chia sẻ cho nàng những tips sau đây.

- Chọn chất liệu vải mềm mại: Để chân váy xòe trở nên mềm mại và bay bổng hơn, các nàng nấm lùn nên chọn chất liệu vải như chiffon, lụa hoặc voan. Những loại vải này không chỉ giúp tạo hiệu ứng xòe đẹp mắt mà còn giúp tạo cảm giác thoải mái khi diện.

- Chú ý đến độ dài váy: Nếu nàng chọn chân váy ngắn, hãy chọn những chiếc váy xòe cao trên đầu gối, và nếu nàng chọn chân váy dài, hãy chọn những chiếc có chiều dài trên mắt cá chân. Những tips này sẽ giúp tăng hiệu ứng thị giác, giúp chân nàng trông “dài hơn” đấy. 

Tuy nhiên nàng cũng tránh chọn những chiếc váy quá dài hoặc quá ngắn, vì điều này sẽ làm cho tỷ lệ cơ thể trở nên lệch lạc và không cân đối. 

- Lựa chọn giày đế cao: Để tạo cảm giác thon thả và cao ráo hơn, các nàng nấm lùn nên kết hợp item này với giày đế cao. Giày đế cao sẽ giúp tạo ra “độ dài” cho đôi chân nàng thêm, giúp nàng tự tin hơn khi diện chân váy xòe.

3. Cách phối chân váy xòe để mặc đẹp trong mùa hè

Phối chân váy xòe với áo croptop

Việc kết hợp chân váy xòe với áo croptop không chỉ giúp tôn dáng mà còn tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. Bộ đôi áo croptop và chân váy xèo giúp khoe khéo vóc dáng nàng khi nó lộ eo, che bụng dưới, giúp tạo nên sự hài hòa và cân đối cho toàn bộ outfit.

Phối chân váy xòe với áo trễ vai

Nếu nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính pha chút quyến rũ thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Nhưng nàng lưu ý hãy chọn những chiếc áo trễ vai với chiều dài ngắn vừa bụng để hài hòa hơn với chiếc chân váy xòe rộng nhé.

Phối chân váy xòe với áo yếm

Chân váy xòe mang đến sự dịu dàng trong khi áo yếm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, mềm mại của phụ nữ Việt Nam thì việc kết hợp chúng sẽ tạo nên một outfit vô cùng đẹp mắt và cuốn hút.

Phối chân váy xòe với áo babydoll

Việc phối chân váy xòe với áo babydoll là một cách thú vị để mang đến phong cách dễ thương, nữ tính. Kết hợp giữa chân váy xòe rộng cùng áo babydoll không chỉ giúp nàng trông có “gu” mà còn thoải mái và dễ chịu trong những ngày hè nắng nóng.

Phối chân váy xòe với áo sơ mi 

Khi mùa hè đến, phối chân váy xòe với áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phái đẹp. 

Nàng có thể kết hợp chân váy xòe màu trơn với áo sơ mi in họa tiết hoặc ngược lại. Điều quan trọng là phối hợp màu sắc sao cho hài hòa như sử dụng công thức tone-sur-tone. Hãy chú ý tạo nên sự cân đối cho trang phục nhé!

4. Lưu ý khi phối chân váy xòe để không bị “đừ”

Chất liệu

Trong mùa hè này, hãy ưu tiên những chất liệu mềm mại để tạo cảm giác dịu nhẹ nhất. Ví dụ, nàng có thể ưu tiên chọn chân váy từ chất liệu nhẹ như chiffon, voan hoặc lụa.Chúng có thể tạo hiệu ứng xòe nhẹ nhàng và bay bổng, rất thích hợp trong mùa du lịch. 

Nàng lưu ý tránh chọn những chất liệu cứng cáp như denim để tránh cảm giác nặng nề, nóng bức nhất là trong mùa hè.

Màu sắc

Hãy ưu tiên chọn chân váy có màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế như trắng, nude hoặc pastel. Nếu không biết phối màu sao cho chuẩn, nàng có thể phối tone-sur-tone, chân váy và áo cùng màu, như vậy sẽ tạo cảm giác tinh tế và có gu hơn rất nhiều.

Phụ kiện

Đừng chọn những phụ kiện rườm rà và hãy tiết chế nhất có thể. Một chiếc vòng cổ, một chiếc vòng tay hay chiếc thắt lưng là đủ để nàng nổi bật khi diện item váy xòe này. Bởi nàng không thể để những thứ quá nổi bật cùng xuất hiện một lúc đúng không nào?!

Sau khi tham khảo bài viết của NGADO thì chắc hẳn nàng đã có thể cho mình những lựa chọn phù hợp nhất rồi đúng không!! Tất cả sản phẩm gợi ý của NGADO đều có trên website và hệ thống online. Nếu nàng quan tâm, nàng có thể nhắn tin cho facebook NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: Chân váy xòe đang là xu hướng mùa nắng nóng. Phối sao cho đẹp?