Gợi ý 8+ outfit du lịch biển giúp Nàng đẹp không góc chết

Gợi ý 8+ outfit du lịch biển giúp Nàng đẹp không góc chết

Mùa du lịch biển rộn ràng hơn hết khi những ngày hè đang tới gần. Cùng với đó, việc lựa chọn outfit du lịch biển khiến không ít cô nàng phải đau đầu. Để giải đáp những trăn trở về việc phải mặc sao cho đẹp nhất, mặc sao cho hợp cảnh nhất, mặc sao để có những bức hình “sống ảo nghìn like” thì nàng đừng bỏ qua những gợi ý về outfit du lịch biển dưới đây nhé!

1. Phối áo croptop với chân váy xòe

Áo croptop và chân váy xòe là bộ đôi rất thích hợp để nàng diện mỗi khi đi du lịch biển. Với thiết kế thoải mái, che khuyết điểm bụng tốt và còn mang đậm chất thơ, nàng có thể dễ dàng chụp ra “bức ảnh nghìn like” mà không cần tạo dáng gì nhiều.

Set áo váy croptop trắng NGADO

Set áo váy croptop vàng NGADO

2. Phối đồ du lịch biển với quần short ngắn

Dễ mặc –  dễ mua – dễ phối là những tính từ mà chiếc quần short ngắn mang lại. Nàng có thể dễ dàng mix-match với bất kì trang phục nào từ áo thun, áo hở vai, áo croptop,... đều mang lại outdit du lịch biển thời thượng. Đặc biệt những sự kết hợp này đều mang đến phong cách sporty và năng động, giúp nàng thoải mái tham gia các hoạt động trên biển.

Nguồn: Pinterest

3. Phối đồ du lịch biển với đầm maxi

Đầm maxi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi đi du lịch biển. Outfit du lịch biển này mang lại sự thoải mái và trẻ trung. Với thiết kế thoáng mát cùng tà váy bay bổng, giúp chị em có thể thoải mái “chụp choẹt” mà không cần e ngại khuyết điểm.

Đầm maxi xanh biển NGADO

Đầm maxi vàng phối ren NGADO

4. Phối đồ du lịch biển với đầm babydoll

Váy babydoll là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi muốn có một outfit du lịch biển đúng “vibe”. Bởi thiết kế rộng rãi, trending, phù hợp với mọi cô nàng. Từ nữ tính, dễ thương, sang trọng, outfit du lịch biển này đều chiều lòng được các nàng nhé.

Đầm babydoll xanh dài tay NGADO

Đầm babydoll caro đỏ NGADO

Đầm babydoll caro đen NGADO

6. Phối đồ du lịch biển với đầm dáng suông

Thiết kế rộng rãi và không chiết eo, váy suông chiều lòng đa số cô nàng từ nàng có thân mình hơi mũm mĩn đến nàng nhẹ cân. Ngoài ra với tính chất mát mẻ của những chiếc đầm dáng suông thì item này cực kì phù hợp để diện đi du lịch, đặc biệt là du lịch biển. 

Đầm thêu hoa sát nách NGADO

7. Phối đồ du lịch biển với đầm sơ mi

Các nàng muốn có thể tự tin thả dáng, không lo góc chết mà còn trending, thanh lịch thì đừng bỏ qua những chiếc đầm sơ mi nhé. Nàng có thể tham khảo những chiếc đầm sơ mi có họa tiết kẻ sọc hoặc trắng trơn, phối cùng chiếc kính râm hoặc túi xách để có outfit du lịch biển giúp nàng thời thượng, xinh đẹp hơn.

Đầm sơ mi xanh mint sát nách NGADO

Đầm sơ mi trắng NGADO

8. Phối đồ du lịch biển với áo sơ mi trắng

Phối đồ du lịch biển với áo sơ mi trắng là một cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn rất phong cách. Nàng có thể khoác chiếc áo sơ mi trắng với quần short denim hoặc bikini để tạo ra một outfit vừa kín đáo, vừa treding.

Nguồn: Pinterest

Đó là những gợi ý của NGADO để giúp nàng có được outfit du lịch biển sành điệu, thu hút. NGADO mong muốn “góp sức” giúp diện mạo nàng xinh đẹp hơn trong suốt chuyến du lịch. Tất cả sản phẩm gợi ý đều có ở hệ thống online và offline của NGADO. Nếu nàng quan tâm, nàng có thể đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử của NGADO OFFICIAL hoặc nhắn tin qua fanpage NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: Gợi ý 8+ outfit du lịch biển giúp Nàng đẹp không góc chết