Top 10 items KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ đồ mỗi nàng công sở

Top 10 items KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ đồ mỗi nàng công sở

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc vẻ ngoài là điều cần thiết với mỗi nàng công sở. Vậy nên việc có những items không thể thiếu trong tủ đồ là vô cùng quan trọng để nàng luôn tự tin và thanh lịch trong môi trường làm việc. Dưới đây là gợi ý của NGADO về Top 10 items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng công sở!

1. Áo Sơ Mi Trắng

Áo sơ mi trắng là item cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong tủ đồ của mỗi nàng công sở. Với chất liệu cotton thoáng mát và form dáng thanh lịch, áo sơ mi trắng giúp tạo nên vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch cho nàng dù trong bất kì sự kiện nào. Ngoài ra, nàng có thể mix-match với các item khác như quần suông, chân váy, áo khoác, áo blazer,....

2. Áo Sơ Mi Họa Tiết

Áo sơ mi họa tiết không chỉ mang lại sự trẻ trung và năng động mà còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của nàng. Các họa tiết phổ biến như hoa, caro, sọc, chấm bi,… còn có thể giúp nàng thể hiện phong cách và cá tính riêng.

3. Quần Tây/ Quần Ống Rộng

Quần tây/ quần ống rộng là items cơ bản không thể thiếu cho mỗi nàng công sở. Nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có chất liệu cao cấp và phom dáng vừa vặn để tạo nên vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp.

4. Chân Váy Bút Chì

Chân váy bút chì là item lý tưởng cho những buổi họp công việc hay các sự kiện quan trọng. Chọn những chiếc chân váy bút chì với phom dáng ôm sát hoặc dáng dài, có chất liệu cao cấp có thể tạo nên vẻ nữ tính và quyền lực.

5. Chân Váy Dáng Dài

Chân váy dáng dài là một trong những items không thể thiếu trong thời trang công sở. Chúng kín đáo, không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng mà còn mang lại sự chuyên nghiệp và tự tin cho người mặc.

6. Áo Vest

Áo vest là item phù hợp cho những ngày làm việc chuyên nghiệp. Kết hợp áo vest với quần tây, chân váy cùng áo sơ mi để tạo nên outfit công sở thanh lịch và sang trọng.

Ngoài ra với áo vest oversized, đây là item phù hợp cho những ngày làm việc thoải mái. Kết hợp áo vest oversized với quần tây, chân váy, áo sơ mi có thể tạo nên outfit công sở thanh lịch và năng động.

7. Áo Blazer

Áo blazer là item cơ bản và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nàng có thể mặc áo blazer kèm với quần tây, chân váy hoặc cả quần jeans. Chỉ với một chiếc áo blazer khoác nhẹ là nàng đã có một outfit sành điệu và phong cách.

8. Áo Gile

Gile là một outfit vô cùng thanh lịch. Chúng có thể dễ dàng kết hợp riêng với quần tây, chân váy dáng dài để tạo nên những outfits thanh lịch. Trong những năm gần đây, gile đã dần trở thành một item cực kì “có gu” đối với môi trường công sở. Bởi nó chuyên nghiệp, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với các items khác.

9. Áo Thun Basic

Áo thun basic có thể trở thành một item linh hoạt và phù hợp với nhiều item khác. Nếu nàng không biết hôm nay mặc gì, thì cứ đơn giản kết hợp áo thun với quần tây ống rộng, hoặc chiếc chân váy bút chì là nàng đã có ngay một outfit thanh lịch, trẻ trung.

10. Túi Xách Classic

Túi xách classic là một item không thể thiếu trong thời trang công sở, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp, vừa giúp bạn bảo quản đồ dùng cá nhân một cách tiện lợi. Ngoài ra chiếc túi xách còn là điểm nhấn giúp bộ outfit của nàng “đỡ trống trải” hơn đó.

Với danh sách Top 10 items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng công sở trên, nàng sẽ “nâng cấp” thêm gu thời trang của mình, để luôn tự tin và thanh lịch trong môi trường làm việc. Hãy đầu tư vào những items chất lượng và phù hợp để tạo nên phong cách công sở chuyên nghiệp của riêng mình.

Tất cả sản phẩm gợi ý đều có trên hệ thống online và offline của NGADO. Nếu nàng quan tâm, nàng có thể đặt mua trên Shopee NGADO OFFICIAL hoặc nhắn tin qua Facebook NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: Top 10 items KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ đồ mỗi nàng công sở