Học các IT-Girl phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ

Học các IT-Girl phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ

Áo croptop không chỉ phù hợp với các buổi tiệc tùng mà còn là item không thể thiếu trong tủ đồ hàng ngày của phái đẹp. Để tạo nên outfit hoàn hảo, nàng cần phối áo croptop với các items phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu về áo croptop và các cách phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ qua bài viết dưới đây của NGADO nhé!

1. Áo croptop là gì?

Áo croptop là loại áo có độ dài ngắn hơn so với áo thông thường. Với chiều dài ngang hông, áo croptop thường để lộ phần bụng, là chiếc áo giúp chị em phái đẹp khoe trọn “vòng eo con kiến” quyến rũ của mình.

2. Nguồn gốc của áo croptop

Tiền thân của áo croptop có thể được biết Tại World’s Fair Chicago (1893), để tiết mục của các vũ công càng thêm hấp dẫn, người ta đã thiết kế ra kiểu áo siêu ngắn, để lộ vùng bụng quyến rũ. Đây cũng là lần đầu tiên thiết kế áo múa bụng kiểu Trung Đông xuất hiện.

Nhưng người ta mới biết đến kiểu áo này nhiều hơn từ những năm 1940, khi các nữ diễn viên Hollywood bắt đầu mặc những chiếc áo cắt ngắn để phối với váy, quần trong các bộ phim. Tuy vậy, áo croptop mới thực sự trở nên phổ biến vào những năm 1990, khi các ngôi sao như Britney Spears, Christina Aguilera và Spice Girls bắt đầu mặc loại áo này trong các buổi biểu diễn và sự kiện.

Từ đó, áo croptop đã trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới thời trang, được nhiều người trẻ yêu thích và lựa chọn để phối cùng quần jeans, chân váy hoặc quần short. Áo croptop hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

3. Các kiểu phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ như các IT-Girl 

Các nàng theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ như các IT-Girl, hãy tham khảo các cách phối áo croptop sau đây từ NGADO:

Phối áo croptop với chân váy 

Áo croptop và chân váy dài là bộ đôi trendy giúp nàng hack dáng cực tốt. Những nàng nấm lùn cũng có thể “bon chen” vì set đồ này có thể tạo hiệu ứng giúp nàng nàng thêm năng động quyến rũ.

Set áo váy croptop nâu NGADO

Nếu muốn tạo nên phong cách sang trọng hơn, hãy chọn áo croptop cùng chân váy bút chì và giày cao gót. Outfit này sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và thu hút hơn khi xuống phố.

Set áo váy xanh mint NGADO

Set áo váy trắng xếp ly NGADO

Phối áo croptop với quần ống rộng

Một trong những cách phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ nữa chính là phối áo croptop với quần ống rộng. Nàng có thể lựa chọn chiếc túi xách hoặc giày cao gót để tạo nên một outfit sành điệu, giúp nàng tự tin ở mọi nơi.

Áo croptop xanh đậu NGADO

Như vậy, phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ không hề khó khăn nếu nàng biết cách chọn trang phục và phụ kiện phù hợp. Hãy thử áp dụng những bí quyết trên từ NGADO để tạo nên outfit hoàn hảo và tự tin hơn khi xuống phố. Chúc nàng có những trải nghiệm thời trang thú vị và đầy ấn tượng!

Tất cả những sản phẩm gợi ý NGADO đều có sẵn ở cửa hàng và hệ thống online. Nàng có thể inbox cho fanpage NGADO để được tư vấn chi tiết nhất!

Đang xem: Học các IT-Girl phối áo croptop ra đường vừa sang trọng, vừa quyến rũ